Những hoài bão của tuổi trẻ


Trong cuộc sống tôi luôn là chính mình, tôi là chính tôi có những điều đặc biệt của riêng mình, chứ không phải là bản sao của bất kỳ ai khác.
Tôi là một người tham vọng và cuồng nhiệt trong tôi luôn có một lò lửa hạt nhân luôn phản ứng để sống hết mình với con người thật mình, Tôi yêu cuồng điên cuộc sống này như một bản năng. Lúc nào tôi cũng ham sống ham làm việc và ham yêu.
Sống phải sống một cuộc sống cho ra sống và không uổng phí.


Tham vọng lớn nhất của tôi trong cuộc sống này là tạo dựng một hình ảnh Việt Nam hùng mạnh, giàu có, văn minh và đậm chất văn hoá.
Công việc hiện nay của tôi là kinh doanh trong ngành nghề du lịch, tạo dựng một biểu tượng du lịch cho đất Viêt, người Việt
Với tình yêu: tôi là người yêu hết mình và cuồng nhiệt, tôi o chấp nhận sự nửa vời trong tình yêu. Tình yêu đối với tôi là sự chia sẻ của khát vọng, đam mê là sự hiểu và chấp nhận nhau về bản chất để cùng thăng hoa đến tôt cùng hạnh phúc  và giữ nó dài lâu

Tôi vẫn có những góc kín của mình
Tôi vẫn là một đứa trẻ ngông nghênh đi trên con đường làng đầy hương lúa.
Có lẽ dù sau này tôi giàu có trang nghiêm và bệ vệ bản chất của tôi vẫn là thế.

Bởi …tuổi thơ của tôi là những tháng ngày chân đất trên những con đường bỏng nắng
là những khoảng không trong lành và yên tĩnh của khu vừờn nhà bà nội
là những lúc tôi lui cui nghịch ngợm bên những ụ rơm vàng hay thả bóng mình dưới ao làng trong vắt.
Tôi là phức tạp lắm, như một cuốn sách say mê viết tiếp những câu truyện cho chính mình, chỉ ngừng viết khi tim ngừng đập vì thế sẽ mất rất lâu để bạn có thể hiểu hết về tôi
Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ không hối hận về kết quả 🙂

Sài Gòn 2005

Hải Hà xinh đẹp

PS: Những dòng chữ này được viết lúc mình 23 tuổi, vẫn còn là sinh viên, nhiệt huyết, cuồn cuộn, đầy sức sống và đam mê. Bây giờ đọc lại vẫn thấy tuổi trẻ của mình thật là hừng hực khí thế. Mang về đây để luôn nhắc mình những đam mê và hoài bão của tuổi trẻ. Bây giờ Hải Hà vẫn là một cô nàng hoài bão, nhưng biết sống đơn giản hơn và niềm đam mê được tôi luyện trong lò than hồng, không cuồng nhiệt như thời sinh viên nhưng nhiệt lượng bên trong thì dữ dội hơn 🙂


4 thoughts on “Những hoài bão của tuổi trẻ

  1. Bây giờ Hải Hà vẫn là một cô nàng hoài bão, nhưng biết sống đơn giản hơn và niềm đam mê được tôi luyện trong lò than hồng, không cuồng nhiệt như thời sinh viên nhưng nhiệt lượng bên trong thì dữ dội hơn

    Nàng vẫn luôn là cô nàng đầy hoài bão như thế 🙂 Keep it up ^^

Leave a Reply

